1, మార్చి 2011, మంగళవారం

వ్యాఖ్యను జోడించు

16 వయసులొ అక్కను దెంగాను. మా అక్క పేరు కుమారి మా పెద్దమ్మగారి అమ్మాయి 28 వయసులొ రంభలా  ఉంటుంది .పెద్ద సళ్ళు సన్నని నడుము ఎత్తయిన పిర్రలు లావు తొడలు చూస్తే ఏ మగాడు కైనా  దేమ్గాలనిపిస్తుది
నాతో చాల సరదాగా ఉండేది ఒక రోజు మా బావ ఊరికీ వెళ్ళాడు అక్క నన్ను జత పడుకోవడానికి రమ్మంది
ఇద్దరు భోజనం చేసి బెడ్రూం కి వెళ్ళాము నన్ను డబుల్కాట్ మిద పడుకోమని దాని పక్కనే మంచం వసుకొని పడుకొంది కాసేపు మాట్లుకొని నిద్ర పోయాను ఎందుకో మెలకువ వచ్చింది .చూస్తే గది అంత చీకటి  గా వుంది నా చేయి మా అక్క చేతికి తగులుతోంది అక్క చేయి వేడిగా వుంది అ స్పర్స ఏదో హాయ్ గ వుంది కానీ అక్క ఏమంటుందో అని భయం వేసింది .కొంచంసేపు వుంచి తేసేసాను .కాసేపటికి అక్క చేయి నా పక్కన పెట్టింది
నేను నిద్ర నటిస్తూ చేతి మీద పడుకొన్నాను .నా వాళ్ళు వేడెక్కి పోయింది అక్క చేయి తేసేసుకోంది .నాకు ఒక పక్క భయం మరో పక్కటెన్షన్ . కాసేపటికి నచేతిని అక్క పక్కన పెట్టాను.  నా చేతి మీద చేయివేసింది  నా గుండె వేగంగా కొట్టుకుంటుంది. ఎలాగైనా ఒకసారి అక్కని దేమ్గాలని వుంది కానీ భయం గ వుంది నా సుల్ల లేచి కాలిపోతుంది . ఎలా అనుకుంటూ నా సుల్ల చేతితో నలుపుకొంటున్నాను అక్క నా  చేతిని సళ్ళు పై
వేసుకొంది.అంతే నా ఆనందానికి హద్దు లేదు.కానీ నిద్రలో వేసుకుందేమో నని భయంతో నేను అలాగే వుంచా చేతిని కోచంకొంచం కదుపుతుంటే అక్కకి వేడి ఎక్కువై జాకెట్ హుక్క్స్ తీసి రారా అంది నేను ఆవేశంగా ఒక్కసారే అక్క పైకి పడుకొని  సల్లూ రెండు గట్టిగ పిసుకుతూ చీకుతుంటే  అక్క అబ్బ..... వద్దురా.... తప్పురా....... అంటూ నన్ను గట్టిగ కౌగిలించుకుంది.
 ఇంకావుంది
  
 













3 కామెంట్‌లు:

  1. నేను JAGAN .. బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉన్న నిజమైన అమ్మాయి / ఆంటీ కోసం చూస్తున్న,రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తీర్చుకోవాలని ఉన్న అమ్మాయి/ ఆంటీ మెసేజ్ చేయండి , ముందు స్నేహం , కోరికలు షేర్ చేసుకుందాం.. సెక్స్ చాటింగ్ .. నచ్చితే , ఇష్టమైతే నిజంగా సెక్స్ చేసుకుందాం తనివితీరా .. ఇది లైఫ్ ఎంజాయ్ చేయడానికి జస్ట్ ఫన్ అంతే .... లైఫ్ ఒక్కసారే వస్తుంది ... ఇది సీక్రెట్ గ టైం కుదిరినప్పుడు ఎలాంటి ప్రొబ్లెమ్స్ లేకుండా లైఫ్ ని ఎంజాయ్ చేయడానికి , బాగా సెక్స్ కోరికలతో కసి కసి గ ఉండి కోరికల తిర్చుకోలేని అమ్మాయి / ఆంటీ ప్లీజ్ మెసేజ్ చేయండి ..... ప్రామిస్ గ చెప్తున్నా సేఫ్&సెకురే ఫన్ .. మన రోజువారీ వ్యక్తిగత జీవితానికి ఎలాంటి ఇబ్బందులు కలగకుండా రహస్యంగా సెక్స్ కోరికలు తిర్చుకున్ధం...
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES'

    రిప్లయితొలగించండి
  2. ఎవరైన అమ్మాయి లేక ఆంటీ లేక భర్త లేని వారు కి ఇలా ఎధ్యన సమస్య ఉంటె
    1. భర్త పురుషాంగం చిన్నది 2. సెక్స్ త్వరగా కానిచేయడం , తక్కువ సెక్స్ సమయం
    , భర్త తో అసంతృప్తి. . 3 చాలా రోజులు భర్త ఇంటి నుండి బయటకు వెళ్ళడం
    ప్లీజ్ నాకు మెసేజ్ చేయండి ... మీకు సహాయం చేసి మీ కోరిక తిరుచుతను అలాగే న కోరికలు తిర్చుకుంటాను ... ఇది చాల రహస్యంగా , సేఫ్ గ ఉంటుంది .. మీకు నమ్మకంగా ఉంటాను .. మీరు చెప్పినట్లు ఉంటాను ..
    ► ► ► ♥ ♥ 9989100589 ♥ ♥ ► ► ► NOTE : PLEASE CALL ONLY FEMALES

    రిప్లయితొలగించండి